Đá Hoa Cương Tự Nhiên TPHCM

[tintuc]Chọn đá bàn bếp như thế nào sao cho vừa ý theo sở thích cũng như không gian nhà bếp. Câu hỏi này chúng tôi biết rằng nhiều quý khách vẫn băn khoăn. Nhưng câu trả lời rất đơn giản là bạn nên lựa chọn đá tự nhiên làm bàn bếp cho nhà bếp của mình. Vì sao lại như vậy, dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra những thuyết phục.

Bạn nên lựa chọn đá tự nhiên làm bàn bếp
Bạn nên lựa chọn đá tự nhiên làm bàn bếp

Tại sao lại chọn đá tự nhiên làm bàn bếp?


Lựa chọn đá ốp bàn bếp mới hoặc tất cả nội thất nhà bếp trang trí nội thất từ ​​đầu rèn là một quá trình rất quan trọng. Thông thường, đồ nội thất nhà bếp và thiết bị được mua với mục đích sử dụng lâu dài. Mặt khác, chi phí cũng luôn quan trọng, bởi vì bất kỳ công việc sửa chữa nào cũng đòi hỏi chi phí cao. Về vấn đề này, không nghi ngờ gì, điều quan trọng là phải đánh giá ưu và nhược điểm trước khi mua bề mặt bếp. Và làm thế nào tốt nhất để làm điều đó, trừ khi so sánh các biến thể có sẵn trên thị trường.

Bạn sẽ thấy sự hài lòng khi chúng tôi chia sẻ dưới đây nguyên nhân vì sao bạn nên lựa chọn đá tự nhiên làm bàn bếp:

Bạn nên lựa chọn đá tự nhiên làm bàn bếp
Bạn nên lựa chọn đá tự nhiên làm bàn bếp


Độ bền: Đá tự nhiên - đá granite, đá marble và bề mặt quatz, cũng không rẻ. Tuy nhiên, ưu điểm của nó là rõ ràng: nó không bị trầy xước, hoàn toàn chịu nhiệt, vệ sinh, không thấm nước, không biến dạng và có tuổi thọ cao. Cố gắng làm trầy xước bề mặt đá tự nhiên, bạn sẽ phá hủy một vật phẩm được sử dụng cho mục đích này.

Vẻ đẹp: không có vật liệu nào có thể so sánh được vẻ đẹp của đá tự nhiên đặc biệt cá loại đá hoa cương. Chúng có nhiều màu sắc khác nhau và hầu như đủ luôn các màu sắc có trong tự nhiên. Thêm vào đó là các vân đá hoặc hoa văn tự nhiên to thêm vẻ đẹp theo một bức tranh mà bạn khó sao chép y hệt được. Bạn thích bàn bếp của mình màu sắc sặc sỡ hay chỉ đơn giản nó cũng đáp ứng được tất cả.

Dễ dàng bào trì: Không gian nhà bếp luôn hoạt động thường xuyên hàng ngày nên việc chăm sóc bàn đá trở nên là vấn đề lớn đối với mỗi gia đình. Khi bạn sử dụng đá tự nhiên làm bàn bếp thì vấn đề này được giải quyết dễ dàng hơn.

Bản thân việc so sánh các bề mặt đá tự nhiên cần phải thêm vào, rằng các bề mặt đá cẩm thạch vẫn có khả năng kháng chất lỏng (đặc biệt là axit) ít hơn so với bề mặt đá granite . Vì vậy, uống nước trái cây, cà phê hoặc rượu vang bạn cần sử dụng khay hoặc khăn lau. Nếu nó xảy ra làm đổ thứ gì đó - nó sẽ bị xóa sạch. Chất làm sạch phải phù hợp để làm sạch đá cẩm thạch. Bề mặt sẽ không bị hư hại vô vọng, nó đã được đánh bóng. Tại sao bạn cần những rắc rối không cần thiết? Đổi lại, lợi thế bề mặt thạch anh nằm ở chỗ vật liệu không xốp và do đó nó không hấp thụ bất kỳ chất lỏng nào. Thông tin thêm về bề mặt đá tự nhiên nhìn vào đây.

Bạn nên lựa chọn đá tự nhiên làm bàn bếp
Bạn nên lựa chọn đá tự nhiên làm bàn bếp


Cách chọn bàn đá có kích thước phù hợp cho bàn bếp


Với vô số lựa chọn về kích thước, hình dạng và kiểu dáng bàn, thật khó để biết cách chọn đúng. Các chuyên gia thiết kế nội thất  cung cấp một số hướng dẫn định cỡ bàn cho chỗ ngồi và ăn uống thoải mái để phù hợp với không gian nhà bếp của bạn. Dưới đây là cách bạn nên lựa chọn kích thước phù hợp cho bàn bếp:

Bạn nên lựa chọn đá tự nhiên làm bàn bếp
Bạn nên lựa chọn đá tự nhiên làm bàn bếp



  • Hãy suy nghĩ về số lượng thực khách bạn thường ngồi và bao nhiêu khu vực bạn sẽ cần để đi bộ quanh bàn. Cố gắng hình dung dòng người khi họ đi quanh bàn, để đảm bảo họ sẽ có đủ chỗ ở mỗi bên. Rút ra một thước dây và bắt đầu đo để tính kích thước bảng cần thiết.
  • Khuyến nghị tiêu chuẩn dành cho chiều rộng bàn tối thiểu 36 inch. Điều này sẽ cho phép nhiều chỗ cho các thiết lập địa điểm và thực phẩm. Đừng quên rằng bàn càng dài thì nó sẽ càng rộng. Bàn rộng hơn có thể được hưởng lợi từ một bàn xoay trung tâm. 
  • Nhân 2 feet không gian ăn với số lượng thực khách để xác định chiều dài / diện tích bàn thích hợp. Mặc dù bạn có thể có thêm một hoặc hai khách nữa cho các cuộc tụ tập lớn thường xuyên, công thức này sẽ ngăn chặn quá đông.
  • Để 42 đến 48 inch giữa bàn và tường, tủ hoặc đồ nội thất khác để dễ dàng truy cập. Hãy chắc chắn bao gồm các lá bảng bổ sung trong tính toán của bạn.
Nhà bếp của bạn là trung tâm trung tâm của nhà bạn. Đó là nơi diễn ra các hoạt động hàng ngày, nơi bạn bè và gia đình tụ tập và nơi tạo ra những kỷ niệm. Bàn bạn chọn phải phù hợp với lối sống của bạn và xử lý các bữa ăn và mọi hoạt động khác một cách dễ dàng. Bằng cách chọn kích thước, hình dạng và giá đỡ phù hợp, và vật liệu, bàn bếp hoàn hảo của bạn sẽ là tâm điểm của căn phòng của bạn và tồn tại trong nhiều năm tới. Đó là những thông tin chia sẻ cho bạn về lựa chọn mẫu đá tự nhiên làm bàn bếp, hy vọng bạn sẽ thấy bài viết này hay và chia sẻ cho mọi người biết.

[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm

Đá Granite Tự Nhiên